Pin dùng một lần chất lượng cao dành cho máy ảnh

Nếu là một người đang sử dụng máy ảnh bạn không thể không quan tâm đến nhũng sản phẩm pin máy ảnh chính hãng giá tốt nhất hiện nay. 

Không chỉ cung cấp các sản phẩm pin máy ảnh chính hãng, chúng tôi còn phân loại thành các sản phẩm pin máy ảnh dùng một lần hoặc pin sạc máy ảnh, không chỉ giúp bạn có thể tái sử dụng mà còn giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với sản phẩm của mình một cách tốt nhất. 

Sau đây là một số loại pin máy ảnh cùng mã dùng một lần chuyên dụng được phân phối tại pin Trọng Tín chúng tôi: 

Pin Cr2 - Energier chuyên dùng cho máy ảnh

Pin CR2 chuyên dùng cho máy ảnh


Pin cr123


Không chỉ cung cấp cho máy ảnh, pin cr123 còn cung cấp cho một số thiết bị khác như thiết bị số, thiết bị máy công nghiệp,… chúng tôi cung cấp sản phẩm: pin Cr123 Camelion,…

Pin cr123a


Tương tự pin cr123, pin cr123a cũng dùng cho một số loại thiết bị như máy ảnh, gây chơi Golf, ống nhòm,… chúng tôi có cung cấp các sản phẩm như: pin cr123a energizer, pin cr123a panasonic,… 

Pin cr2


Có kích thước nhỏ hơn các loại pin cr123 hay cr123a cũng được sử dụng cho các loại pin máy ảnh, gậy chơi gold, ống nhòm,… chúng tôi có phân phối một số loại pin như: pin cr2 panasonic, pin cr2 energizer, pin cr2 camelion,...

Pin Cr2 - Energier chuyên dùng cho máy ảnh

Pin Cr2 - Energier chuyên dùng cho máy ảnh



Nhóm pin này được chúng tôi tóm gọn trong nhóm bài viết: http://pintrongtin.com/san-pham/pin-cr2-pin-cr123/

Trên đây là một số loại pin sử dụng một lần, được pin Trọng Tín chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều pin sạc dùng cho máy ảnh khác, để tham khảo bạn vui lòng cập:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pin đồng hồ

Pin panasonic Cr032 có tốt không?

Pin Panasonic Cr2032 được sử dụng cho nhiều loại thiết bị khác nhau và loại pin này có tốt không là câu hỏi được nhiều người quan tâm.  ...