Các loại pin đồng hồ đeo tay tốt nhất hiện nay

Không chỉ cung cấp cho thị trường các loại pin tốt nhất hiện nay, chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại pin đồng hồ đeo tay hàng đầu.

Pin đồng hồ đeo tay - SR516SW

Pin đồng hồ đeo tay - SR516SW




Sau đây là một số loại pin đồng hồ được cung cấp tại thế giới pin Trọng Tín chúng tôi

Pin đồng hồ theo mã:


· Pin SR512W Sony

· Pin SR516 Maxell

· Pin SR521 Maxell

· Pin SR916 Maxell

· Pin SR920 Maxell

· Pin SR927 Maxell

· Pin SR416W Sony

· Pin SR616 Maxell

· Pin SR626 Maxell

· Pin SR721 Maxell

· Pin SR936 Maxell

· Pin SR416SW Maxell

Pin đồng hồ có thể thay thế các loại pin đồng hồ trên:

Pin đồng hồ - thay thế - Cr1616 Camelion


· Pin cr1616 – camelion

· Pin cr1632 – camelion


Ngoài các mã pin kể trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại pin khác đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như: camelion, maxell, …Là địa điểm chuyên cung cấp pin cho các đại lý, Showroom chúng tôi tự hào vì sản phẩm của chúng tôi chuyên phục vụ cho các đơn vị cung cấp pin hàng đầu hiện nay chẳng hạn một số loại pin thương hiệu lớn như: watch, Swatch, Longiness, Omega , Rado, Tissot, Titoni, Movado, Gucci Seiko, Casio,…

Để tìm hiểu về cách thay pin đồng hồ vui lòng tham khảo tại: http://pintrongtin.com/thay-pin-dong-ho/
Không phải băn khoăn về pin đồng hồ đeo tay giá bao nhiêu: http://pintrongtin.com/pin-dong-ho-deo-tay-gia-bao-nhieu/ 

Trên đây là một số loại pin tốt nhất hiện nay, để chọn sản phẩm pin tốt nhất cho mình bạn vui lòng tham khảo: http://pintrongtin.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pin đồng hồ

Pin panasonic Cr032 có tốt không?

Pin Panasonic Cr2032 được sử dụng cho nhiều loại thiết bị khác nhau và loại pin này có tốt không là câu hỏi được nhiều người quan tâm.  ...